Nguồn: Tạp chí xây dựng
Tica đã trở thành cái tên quen thuộc không chỉ bởi chất lượng của các sản phẩm keo trám thông minh mà còn bởi những giá trị tinh thần. Với phương châm “Gắn kết hơn cả một vật liệu,” Tica không chỉ mang đến giải pháp hiệu quả mà còn truyền tải những thông điệp ý nghĩa, đậm chất văn hóa dân tộc. Bộ quà tặng “Rồng thời Lý” với biểu trưng lịch sử là minh chứng rõ ràng cho tâm huyết: Con người chính là trung tâm trong hành trình gắn kết, cùng nhau tạo nên những công trình bền vững và thịnh vượng.
Biểu tượng rồng thời Lý – Tinh hoa di sản ngàn năm
Rồng thời Lý có dáng vẻ uy nghi, hiền hòa, tượng trưng cho quyền lực, sự phồn vinh và trí tuệ của người Việt từ thời xa xưa. Đặc biệt, biểu tượng rồng thời Lý còn thể hiện khát vọng vươn lên và tinh thần đoàn kết của dân tộc.
Với việc lựa chọn đầu rồng thời Lý làm biểu tượng cho bộ quà tặng, Tica mong muốn nhấn mạnh rằng mỗi sản phẩm Tica đều là sự kết hợp hài hòa giữa chất lượng và văn hóa, mang lại giá trị vượt xa tính năng của một vật liệu. Đầu rồng thời Lý còn là tượng trưng cho một giai đoạn lịch sử hưng thịnh, phản ánh sức mạnh đoàn kết và khát khao phát triển. Bộ quà tặng Rồng thời Lý không chỉ gợi nhớ về thời kỳ vàng son trong quá khứ mà còn mang đến một lời nhắn nhủ về tương lai: hãy xây dựng nền tảng bền vững và gắn kết.
GHC Global – Sự chân thành từ những điều nhỏ nhất
Món quà không chỉ là vật phẩm trao tay mà còn là sự gắn kết chân thành, kết nối từ trái tim đến trái tim giữa Tica và những người đồng hành. Với tinh thần đó, trong set quà của mùa Trung thu vừa qua, ngoài hương vị truyền thống bánh trung thu, Tica đặt nhẹ cuốn sách “Mỗi đứa trẻ là một thiên tài” của tác giả Nguyễn Hoàng Phương với thông điệp “Mỗi ngày hãy dành một chút thời gian chất lượng hơn, trọn vẹn hơn cùng những “thiên tài” chia sẻ yêu thương bằng những câu chuyện nhỏ ý nghĩa.
Món quà chiếc xe tải tặng khách hàng vẫn luôn hiện hữu slogan của khách – Nhà phân phối Tiến Anh với Slogan “Hợp lực cùng vươn xa” càng nhắc nhở chính Tica cần nỗ lực và phụng sự để mang lại những sản phẩm chất lượng tốt hơn mỗi ngày.
Tại Lễ trao xe cho Nhà phân phối Tiến Anh, lần đầu tiên, bằng sự chia sẻ trực tiếp, Chủ tịch GHC Global đích thân làm hướng dẫn viên thăm quan nhà máy, không chỉ giới thiệu quy trình sản xuất hiện đại mà còn truyền tải tâm huyết của Tica trong từng sản phẩm, mang lại cho khách mời một cái nhìn sâu sắc và gần gũi hơn bao giờ hết.
Khách hàng – Kim chỉ nam của GHC Global
Trong chương trình “Ra mắt sách Master Branding” tại Nhà Trí Tuệ Mới, Tam Đảo, Vĩnh Phúc ngày 26/10 vừa qua, Tica Silicone đã có cơ hội giao lưu gắn kết với gần 100 học viên các lớp: CEO 18, CCO41, CMO43 của Trường đào tạo doanh nhân PTI.
Bên cạnh những câu danh ngôn ý nghĩa, Tica Silicone xin trích dẫn một đoạn nội dung hữu ích gửi tới quý bạn đọc: “Người tiêu dùng ngày càng thông minh hơn, đòi hỏi nhiều hơn và sự trung thành ngày càng giảm. Họ sẽ gắn bó nếu tính mục đích của thương hiệu trùng với khao khát cá nhân của chính họ. Vì ai cũng muốn được cống hiến, trở thành một công dân tốt, được đánh giá cao trong mắt người khác”. – Master Brandind – Nguyễn Hoàng Phương – 2024.
Mỗi món quà được gửi trao, là một câu chuyện ý nghĩa được lan toả, mỗi một điểm chạm trên hành trình trải nghiệm khách hàng là một lần gắn kết thêm bền vững của Tica.
GHC Global luôn ưu tiên đặt khách hàng ở vị trí trung tâm trong hành trình phát triển, lắng nghe để thấu hiểu và hành động để vượt qua kỳ vọng. Đội ngũ gắn bó của GHC là tài sản quý giá, là những người mang sứ mệnh kết nối và hiện thực hóa những giá trị chân thành. Và thời gian, nguồn lực vô giá, là điều mà chúng tôi cam kết sẽ sử dụng trọn vẹn vì lợi ích và sự hài lòng của khách hàng.
Sự gắn kết từ trái tim đến trái tim, từ những giá trị cốt lõi nhất của GHC Global, là lời hứa đồng hành bền vững với mỗi khách hàng trong từng bước tiến về phía trước.